Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Tình Yêu Không Hẹn Trước | Tinh Yeu Khong Hen Truoc

xem phim:http://xemphimso.vn/phim/tinh-yeu-khong-hen-truoc-4917.html

Nội Dung
Tình yêu không hẹn trước là câu chuyện xoay quanh ba bạn trẻ Huy, Mai và Minh với những quan niệm sống khác nhau. Các nhân vật từ đầu đến cuối phim đã sống, đã yêu và trưởng thành để nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống và tình yêu...

Bộ phim được sản xuất với sự kết hợp giữa hai đạo diễn từ hai thế hệ: Đạo diễn NSƯT Trọng Trinh và đạo diễn trẻ Bùi Tiến Huy. Đây cũng là hai đạo diễn đã từng hợp tác thành công trong dự án phim “Cầu vồng tình yêu” – bộ phim được khán giả yêu thích năm 2012.
Bộ phim xoay quanh 03 nhân vật chính là Huy, Mai và Minh với những quan niệm sống khác nhau. Huy – con trai chủ tịch của một tập đoàn lớn, có trình độ nhưng kiêu ngạo và đôi khi tỏ ra ngang ngược. Đối với anh, tình yêu cũng giống một trò chơi trong đó anh luôn là người nắm thế chủ động bởi với gia thế, ngoại hình của mình, anh có thể làm siêu lòng bất cứ cô gái nào. Thế rồi mọi chuyện đã thay đổi khi anh vô tình gây tai nạn cho gia đình cô sinh viên tên Mai, tạo nên một bi kịch mà chính anh phải trả giá đắt cho những tháng ngày tiếp theo. Anh luôn bị ám ảnh về vụ tai nạn và dù cố gắng chạy trốn, anh cũng không thể sống như trước. May mắn cho Huy, bên cạnh anh luôn có Minh – cô bạn gái xinh đẹp và biết chia sẻ. Minh và Huy từng là những người bạn thân nên họ rất hiểu nhau. Tuy nhiên Minh, một cô gái sắc sảo trong công việc, đôi lúc lại chẳng thể tỉnh táo trong tình yêu. Cô mặc nhiên nghĩ rằng Huy là của riêng mình và chính suy nghĩ này khiến cô đã có những hành động sai lầm mà mãi về sau, cô mới nhận ra.

Về phía Mai, cô bị thương khá nặng sau tai nạn và mẹ cô cũng phải nhập viện khiến gia đình cô ngày càng khó khăn. Bằng nghị lực và tình yêu thương, Mai cố gắng vừa đi làm nuôi em trai ăn học, vừa chăm mẹ ở bệnh viện. Mặt khác, cô cương quyết không nhận sự giúp đỡ từ gia đình Huy vì họ không dám đối mặt với sự thật của vụ tai nạn. Chính cuộc sống giản dị của Mai và tình yêu thương giữa những người trong gia đình Mai đã giúp Huy tìm lại cảm xúc được yêu thương, hiểu được cách để được trân trọng. Đó nhất định không phải là vẻ bề ngoài hào nhoáng, là những thứ đồ hiệu đắt tiền khoác trên người mà là sự hiểu biết và một tình yêu chân thành.
xem phim tinh yeu khong hen truoc

Khi xem “Tình yêu không hẹn trước”, khán giả có thể không thấy một kết thúc có hậu như những bộ phim tình cảm khác, nhưng khán giả sẽ nhận ra sự trưởng thành của từng nhân vật ở cuối phim. Đó là sự trưởng thành trong cách suy nghĩ, nhận thức về tình cảm, về các mối quan hệ trong cuộc sống, và đặc biệt là nhận ra giá trị đích thực của tình yêu.
Là bộ phim dành cho giới trẻ nên Tình yêu không hẹn trước được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Rất nhiều bối cảnh đẹp, hình ảnh lãng mạn đã được thực hiện cho phim. Cảnh cầu hôn lãng mạn giữa Huy và Mai tại thành phố Đà Nẵng trong đúng ngày hội bắn pháo hoa là một điểm nhấn đặc biệt trong phim.
Ngoài ra, rất nhiều thiết bị hiện đại như Flyingcam, máy quay tiêu chuẩn HD cũng đã được sử dụng nhằm giúp phim có thể đạt tiêu chuẩn cao về mặt hình ảnh.
“Tình yêu không hẹn trước” quy tụ dàn diễn viên đủ cả về yếu tố diễn xuất và ngoại hình đẹp như: diễn viên Việt Anh vai Huy (từng thành công với vai Cao Thanh Lâm trong bộ phim “Chạy án”), Lã Thanh Huyền vai Mai (từng đạt giải nhất cuộc thi “Phụ nữ Thế kỷ 21”), Minh Hương vai Minh (từng được khán giả yêu mến qua vai diễn Vàng Anh – phần 1), Ngọc Quỳnh vai Hải, cùng các nghệ sỹ gạo cội như NSND Lan Hương, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Quế Hằng, NSƯT Khôi Nguyên, NSƯT Huyền Thanh.

Tình Yêu Không Hẹn Trước | Tinh Yeu Khong Hen Truoc 2012, xem phim tinh yeu khong hen truoc tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31
/32/33/34/35/36/37/38/39/40/ Tập Cuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét